top of page
  • Writer's pictureiblogkienthuc

Cây Kem Đắt Nhất Thế Giới

Updated: Oct 3, 2018

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng cây kem đắt nhất thế giới nhé!

Quán cà phê Scoopi nằm trên đường Al Wash tại thành phố du lịch Dubai từng ra mắt món kem tráng miệng với tên gọi “Black Diamond” và được công nhận là cốc kem đắt nhất thế giới. Theo chủ nhân quán Scoopi – ông Zubin Doshi cho biết Black Diamond được làm từ những nguyên liệu quý hiếm trên khắp thế giới và được chế biến tỉ mỉ trong vòng 5 tuần liên tục trước khi đem ra trưng bày.

Món ăn này được làm từ những nguyên liệu hiếm như nghệ tây và nấm đen; đậu Madagascar được sử dụng làm nguyên liệu chính, kết hợp thêm những chiếc lá bằng vàng 23-karat làm cho ly kem trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

📷

Nhụy hoa nghệ tây – hoàng đế của các loại gia vị là một thành phần quan trọng của món kem Black Diamond.

📷

Sau khi thưởng thức kem, quý khách hoàn toàn có thể mang chiếc cốc về nhà như là một món quà, kỷ niệm về loại kem đặc biệt này.

📷

Khi được hỏi về vấn đề khách hàng, Chủ quán Cafe này đã tiết lộ rằng: “Những khách hàng giàu có vẫn sẵn sàng chi tiền để thưởng thức cốc kem đặc biệt này vì nó thể hiện sự xa hoa của họ”.

📷

Cửa hàng mới khai trương được đặt tại Jumeirah Beach Road, Dubai

Black Diamond đã giúp cho thành phố Dubai lập kỷ lục với danh hiệu cốc kem đắt nhất thế giới. Mức giá bán ra của cốc kem đặc biệt Black Diamond là 817 USD (hơn 17 triệu đồng).

Đến đây, liệu bạn có khao khát được đến Dubai để thưởng thức cốc kem này không nhỉ? Chúc các bạn cố gắng hoàn thành khao khát đó của mình nhé!


Nguồn: https://iblogkienthuc.com/chiem-nguong-cay-kem-dat-nhat-gioi/

3 views0 comments
bottom of page