top of page
  • Writer's pictureiblogkienthuc

Điêu Khắc Chân Mày Có Nguy Hiểm Không

Và Điêu Khắc Chân Mày là một phương pháp làm đẹp độc đáo trên gương mặt đã và đang nổi tiếng trong thời gian gần đây. Và với phương pháp này đang được các chị em phân vân rất nhiều. Chị Không biết sử dụng phương pháp điêu khắc chân mày có chuẩn và thật sự có an toàn hay không? Chúng ta cùng chia sẻ về khía cạnh sức khỏe làm đẹp nhé.


📷

Khám Phá Điêu Khắc Chân Mày Có An Toàn Không?

Theo một số khảo sát tại các học viện thẩm mỹ hàng đầu hoa kỳ thì với phương làm đẹp chân mày bằng điêu khắc là an toàn nhưng với điều kiện phải lựa chọn được cơ sở uy tín, có kinh nghiệm, luôn luôn cập nhật các kỹ thuật công nghệ, nắm bắt một cách nhanh và chuẩn hơn so với phương pháp truyền thống là phun xăm hoặc thêu.


📷

Nhưng dù có sử dụng phương pháp nào đi chăn nữa thì vấn đề chọn lựa cở sở uy tín vẫn là quan trọng nhất. Vì khuôn mặt là cái tối quan trọng trong vấn đề giao lưu, gặp gỡ với bạn bè và mọi người, đối tác làm ăn.


Song song với đó khi có một đôi chân mày đẹp chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian kẻ mày trước khi đi làm, chúng làm cho gương mặt bạn có sức hút và thần thái hơn.


Bạn là người muốn thực hiện phương pháp điêu khắc chân mày, muốn làm đẹp đôi lông mày bằng phương pháp điêu khắc vậy thì cần chú ý một số điểm sau để quá trình chọn lựa và thực hiện được tốt như mong đợi.



Lưu Ý Cần Được Chú Ý:


Thứ Nhất: Đó Là Quy Thời Gian Tìm Hiểu và So Sánh, Chọn Lựa.


– Trong quá trình này là bạn tham khảo từ bạn bè, trên mạng xã hội, các hội nhóm về những chuyên viên điêu khắc mày có kinh nghiệm, đồng thời các địa chỉ thẩm mỹ, spa làm đẹp uy tín. Nghe qua là điều dễ dàng nhưng là yếu tố tiên quyết trong quá trình điêu khắc, làm đẹp chân lông mày cho bạn.


Vì sao lại như vậy? Vì khi tìm được nơi, chuyên viên có kinh nghiệm và đã làm qua rất nhiều người thì chúng ta có cái để so sánh, có điều để tự tin vì những kết quả trước đó.


📷

Thứ Hai: Cần Hỏi Để Biết Rõ Dụng Cụ Đang Được Chuyên Viên Làm Là Dụng Cụ Riêng và Khử Trùng Sạch Sẽ.


Các dụng cụ chỉ dùng được 1 lần: Hiện tại với tình hình rất nhiều các chị em chọn làm đẹp chân mày bằng điêu khắc thì có một số các cơ sở, địa chỉ cạnh tranh bằng cách lấy giá tiền rẻ hơn để thu hút khách hàng. Nhưng bản chất họ có thể sử dụng các loại dao dành cho điêu khắc rẻ tiền hoặc tái sử dụng nhiều lần. Cũng chính vì thế có một số trường hợp bị nhiễm trùng sau khi điêu khắc không biết nguyên nhân.


Vậy tại sao bạn phải dùng nơi rẻ tiền, không bỏ ít công sức để tìm và tham khảo nơi có dịch vụ uy tín?????? Những nơi này họ chỉ dùng 1 lần ở các dụng cụ 1 lần thôi.


Dụng cụ sử dụng nhiều lần: Các loại kẹp dao,… xác nhận được khử, tiệt trùng. Với quy trình làm đẹp của bạn thì mọi thứ cần phải khử trùng, tiệt trùng một cách cẩn thận. Những chiếc kẹp dao tưởng chừng như không động chạm đến quá trình điêu khắc, nhưng nó chính là nơi dễ tập hợp được mầm bệnh và vi khuẩn nếu chủ quan không làm sạch, tiệt trùng sau mồi lần điêu khắc.


Chính vấn đề này sẽ để lại hậu quả nghiệm trọng không lườn trước. Chính vì thế một địa chỉ uy tín sẽ có các khâu làm sạch dụng cụ, sử dụng dụng cụ một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn, sạch sẽ.


Về phần khách hàng thì da cũng phải được làm sạch và khử trùng cẩn thận, sạch sẽ: Vì da là nơi diễn ra quá trình làm đẹp, có sự tác động và xâm lấn trực tiếp khi thực hiện. Chính vì thế vùng da ở chân, lông mày khách hàng cần được chuyên viên, kỹ thuật viên làm sạch, khử khuẩn trước khi tiền hành.


– Cơ Sở Vật Chất: Cơ sở vật chất là bao gồm toàn bộ những gì bên trong, bên ngoài địa chỉ bạn đến. Từ phòng ốc, trang thiết bị, các loại dụng cụ trước tiếp và không trực tiếp tron quá trình làm. Không khí nơi thực hiện cũng cần được trong lành và thoáng mát nhất.


Vì với một địa chỉ có cơ sở vật chất tồi sẽ tạo cho bạn cảm giác không thoải mái về vệ sinh, quy trình,… Và điều quan trọng bạn cần biết đó là tinh thần, cảm giác thoải mái trong quá trình tư vấn, tiếp xúc và điêu khắc góp phần tạo nên một đôi chân mày đẹp, ấn tượng sau khi kết thúc quá trình.


Vậy với tất cả những chia sẻ trên đây bạn có đủ tự tin, kiến thức căn bản để chọn cho mình một địa chỉ điêu khắc chân mày an toàn chưa?


Có thể cho chúng tôi biết với cách đánh giá sao và bình luận bên dưới nhé.


Nguồn: https://iblogkienthuc.com/dieu-khac-chan-may-co-toan-hay-khong/

3 views0 comments
bottom of page